Cập nhật: 10:04 11/01/2021

Báo Văn hóa và Đời sống sáp nhập vào Báo Thanh Hóa

Chiều 11-1, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa - cơ quan chủ quản Báo Văn hóa và Đời sống phối hợp với Báo Thanh Hóa và các đơn vị liên quan đã tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh và tiến hành bàn giao Báo Văn hóa và Đời sống sáp nhập vào Báo Thanh Hóa.

Báo Văn hóa và Đời sống sáp nhập vào Báo Thanh Hóa

Dự hội nghị có các đồng chí Tỉnh ủy viên: Lê Văn Tuấn, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Văn Báu, Tổng biên tập Báo Thanh Hóa, Chủ tịch Hội Nhà báo Thanh Hóa; Phạm Nguyên Hồng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện một số sở, ngành liên quan.

Thực hiện kết luận số 19, ngày 3-12-2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc sáp nhập Báo Văn hóa và Đời sống vào Báo Thanh Hóa, ngày 8-1-2021, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 83/QĐ-UBND về việc chấm dứt hoạt động của Báo Văn hóa và Đời sống.

Theo quyết định, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo, triển khai, tổ chức thực hiện Quyết định của UBND tỉnh về chấm dứt hoạt động của Báo Văn hóa và Đời sống và chuyển giao nguyên trạng tổ chức bộ máy; Báo Thanh Hóa tiếp nhận 33 cán bộ, viên chức người lao động; tài chính, tài sản của Báo Văn hóa và Đời sống vào Báo Thanh Hóa, hoàn thành trước 12-1-2021.

Tại hội nghị các bên liên quan đã tiến hành bàn giao Báo Văn hóa và Đời sống sáp nhập vào Báo Thanh Hóa.

Sau khi sáp nhập Báo Văn hóa và Đời sống vào Báo Thanh Hóa, Báo Thanh Hóa có thêm 2 ấn phẩm gồm: Báo in Thanh Hóa cuối tuần với 16 trang/1 kỳ và Chuyên trang điện tử Văn hóa và Đời sống (Kênh thông tin tuyên truyền về văn hóa, du lịch, đời sống, đất và người Thanh Hóa).

Theo baothanhhoa.vn

Chủ đề:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

© Công ty Phần mềm & Truyền thông VIỆT LONG
Địa chỉ:
Điện thoại:
Email:
Website: https://vietlong.org
Facebook: