Cập nhật: 12:04 02/03/2024

Báo Hà Tĩnh ra mắt hệ thống mới để chinh phục mục tiêu cao hơn

Báo Hà Tĩnh đã tổ chức lễ ra mắt giao diện mới, hệ thống CMS mới và phòng tọa đàm trực tuyến, hệ thống thiết bị livestream lưu động. Giao diện mới của Báo Hà Tĩnh điện tử được thiết kế thân thiện với người dùng, nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh, bố cục khoa học, dễ dàng thao tác theo dõi và tra cứu.

Báo Hà Tĩnh ra mắt hệ thống mới để chinh phục mục tiêu cao hơn

Giao diện mới thực sự là một dấu mốc quan trọng để Báo Hà Tĩnh tiếp tục có những bước tiến xa hơn trên hành trình hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp, nhân văn và hiện đại.

Ngày 2/3 vừa qua, Báo Hà Tĩnh đã tổ chức buổi lễ ra mắt giao diện mới và hệ thống CMS hiện đại. Sự kiện ra mắt này nhằm phấn đấu và chinh phục những mục tiêu cao hơn đưa tin nhanh chóng, chính xác tới khán giả.

Giới thiệu với bạn đọc, hệ thống mới của Báo Hà Tĩnh đưa vào sử dụng cùng lúc cả phòng tọa đàm trực tuyến tương tác và hệ thống thiết bị livestream hộ động. Tất cả sẽ giúp nâng cao chất lượng thông tin và khả năng tương tác với người đọc.

Nâng cấp Báo Hà Tĩnh điện tử toàn diện để hoàn thiện hệ thống hạ tầng kỹ thuật mạng đang trở nên hết sức quan trọng, cốt để đạt được sự đột phá trong hướng “Phát triển Báo Hà Tĩnh năm 2016 - 2020, định hướng đến 2025”, một đề án đã được BTV Tỉnh ủy duyệt.

Giao diện mới của Báo Hà Tĩnh đã được nâng cấp một cách khoa học vô cùng thân thiện với người sử dụng, dễ dàng trong việc thao tác, theo dõi và tìm kiếm thông tin.

Thay đổi nhằm tận dụng tối đa lợi ích mang lại từ hệ thống công nghệ và trang thiết bị mới đã tạo ra nền tảng vững chắc mới cho Báo Hà Tĩnh giữ vững vị thế cơ quan truyền thông, tiếng nói của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân Hà Tĩnh.

Tin liên quan:
  • Báo Hà Tĩnh ra mắt hệ thống mới để chinh phục mục tiêu cao hơn
    Mô hình tòa soạn hội tụ có tác dụng gì cho cơ quan báo chí?

    Mô hình tòa soạn hội tụ: Kỷ nguyên mới của báo chí, xu hướng hội tụ truyền thông hiện đại, ảnh hưởng và lợi ích mang lại. Sự kết hợp giữa các phương tiện thông tin mới và cũ, tạo ra sự thay đổi về nội dung và cơ sở hạ tầng.

  • Báo Hà Tĩnh ra mắt hệ thống mới để chinh phục mục tiêu cao hơn
    Một số đề xuất ứng dụng công nghệ trong báo chí hiện đại

    Báo chí hiện đại đang tích cực sử dụng các công nghệ mới để nâng cao chất lượng nội dung, tương tác người đọc, và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Dưới đây là một số ứng dụng của các công nghệ mới trong lĩnh vực báo chí

  • Báo Hà Tĩnh ra mắt hệ thống mới để chinh phục mục tiêu cao hơn
    Báo Mạng Điện Tử và Xu Hướng Phát Triển

    Báo mạng điện tử trở thành xu hướng phát triển nổi bật trong ngành báo chí Việt Nam, nhờ sự tiên tiến của công nghệ thông tin và khả năng tương tác đa phương tiện. Các tổ chức báo mạng đầu tư vào công nghệ và nội dung để cung cấp thông tin đa dạng và cập nhật, mở rộng sự cạnh tranh với phương tiện truyền thông truyền thống.

Xem thêm

Chủ đề:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

© Công ty Phần mềm & Truyền thông VIỆT LONG
Địa chỉ:
Điện thoại:
Email:
Website: https://vietlong.org
Facebook: