Cập nhật: 08:16 22/01/2022

Bootstrap thiết kế trang web một mã nguồn cho nhiều thiết bị

Bootstrap là một framework HTML, CSS và JavaScript mã nguồn mở miễn phí được sử dụng để thiết kế các trang web tương tác và responsive. Framework này được phát triển bởi Twitter và được công bố như một dự án mã nguồn mở vào năm 2011. Bootstrap cung cấp một cách dễ dàng để tạo ra các giao diện người dùng web thân thiện và chuyên nghiệp, không cần phải bắt đầu từ đầu.

Bootstrap thiết kế trang web một mã nguồn cho nhiều thiết bị

1. Tự động đáp ứng: Bootstrap có tính năng tự động điều chỉnh kích thước và chỉnh sửa giao diện của trang web dựa trên kích thước và độ phân giải của thiết bị sử dụng, giúp trang web hiển thị tốt trên cả máy tính để bàn, máy tính bảng và điện thoại di động.

2. Tính tùy chỉnh cao: Bootstrap cho phép lập trình viên dễ dàng tùy chỉnh thiết kế và chức năng của trang web, từ các khối bố cục, menu điều hướng, nút, đến các thành phần khác như biểu đồ, bảng,...

3. Thành phần tái sử dụng: Bootstrap cung cấp một bộ thư viện CSS và JavaScript tiên tiến, bao gồm nhiều thành phần có thể tái sử dụng như dropdowns, navigation bars và popovers, giúp tiết kiệm thời gian lập trình.

4. Tương thích với tất cả các trình duyệt phổ biến: Bootstrap hỗ trợ tất cả các trình duyệt web phổ biến, bao gồm Chrome, Firefox, Safari, Internet Explorer và Opera.

5. Hỗ trợ cộng đồng lớn: Với mã nguồn mở, Bootstrap có cộng đồng lập trình viên lớn, nơi có thể tìm thấy nhiều tài nguyên học tập, thảo luận vấn đề và giải pháp.

Chủ đề:

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

© Công ty Phần mềm & Truyền thông VIỆT LONG
Địa chỉ:
Điện thoại:
Email:
Website: https://vietlong.org
Facebook: